what a heck

nakakaTAMAD!!!

Posted on: June 25, 2009

ang pasimula bow!

matagal ko ng gustong magsulat kaya lang ako ay tamad! maraming nilalaman ang aking isip na gusto kong ipahayag kaya lang ako ay tamad! kungsabagay anu ba nman ang aking mapapala kung ako ay magpakahirap na maglathala ng aking katha gayong ako naman ay hindi lihitimong manunulat bagkus isa rin lamanag sa karamihan jan na naeenganyo dahil ito ang in! As in! sa sobrang boredom at pagkainip at halong pag init ng puwet sa aking kinauupuan e cnu ba nman ang hindi makakiisip na lumikha ng kung anu anung kalokahan.. kung yung iba paglalaro at pagbabasa ang pinagkakaabalahan habang naghihintay ng uwian, ako eto at napipilit maging malikhain kahit ang totoo ay HINDI!!  ako ay TAMAD !!!

2 Responses to "nakakaTAMAD!!!"

korak..katamad na talga dito..tara hanap na tayo ng ibang work..wahehe

MAY ALAM AKONG Part time.. sa kabila lang.hehehe

Leave a Reply

