what a heck

eat bulaga..

Posted on: July 13, 2009

evolution

Nagsimula sa Unggoy, magtatapos na Baboy!

..bato bato sa langit tamaan wag magagalit..

isa ka ba sa nababahala na baka magkatotoo ang theory? ako oo! sa sobrang katakawan ko baka isang araw pagapang na ko pumapasok sa opisina dahil nag evolve na ko.wahahaha.. Kung bakit kasi napakasarap kumain.. Lagi na lang fud trip! fud trip! kahit wala na pera.. In fairview naman sa kin, pagkain na nga lang bisyo titigilan pa.. Di pa naman ako mataba nakakapangamba lang ang pagtaas ng “sugar”.  Buti sana kung pwede pangtimpla ng kape sa mahal ng asukal ngayon ok lang.. Di man ako mag evolve bka gumapang na rin ako dahil putol ang paa dahil nagkadiabetis  na.. hay buhay…

…kaya hinay hinay lang tayo sa pagkain (sabihin ko yan sa sarili ko wag kayo mag-alala)..

7 Responses to "eat bulaga.."

blurp.

masarap kase kumain lalo na kung gutom ka. yay.

hehe..onga naman
masarap kumain
lalo na ung healthy
buti pa ko di marice
ahaha
kaya kahit mawalan ng bigas sa pilipinas
ok lang’
harhar

yay. ako, nakow, minsan naghahanap talaga ako ng rice. kahit magpunta pa ako sa rice terraces basta may rice. hehe.

tingin mo, may mga mukha kaseng baboy eh, magiging unggoy ba sila? hehe.

wahahah.. lawak din imagination mu.. tingan natin ha. hanap pa ko.

ganun..pde kayo magsama ni ate bevs..ahaha

naku,.. pag kasama mo siya kumain.. hai.. malamang mapaparami rin kain mo.hehehe

who?

Leave a Reply

