what a heck

ADIK moment

Posted on: September 22, 2009

KITECONGRATULATIONS SA LAHAT NG NANALO!!!!

 

salamat din sa lahat ng mga hurado sa pagpili sa aking entry. di ko inaasahan na mapapsama sa mapipili.  tanging nais ko lang ay makilahok sa patimplak naegganyo kasi ako kay joyz (nakS! special mention),  sulat kasi siya ng sulat kaya nagkaroon ako ng interest sumali.. masaya pala… marami kasing ADIK!!  as in:

A—–abalang abala sa pag-iisip at paghahagilap ng mga ideya para makabuo ng kung anu anong obra.. di  mo halos maistorbo akala mo busing – busy sa trabaho yun pala kaadikan ang trabaho..

 

D—–dead na dead sa ibang blogger.. mapadaan lang sa kanilang “bahay” animo’y mahihimatay samantalang ang sabi lang naman ay “hi”.. o diba kaadikan.. (my kilala akong ganyan)hmmmm.. my inlab factor pa…kows!!!

 

I——isip ng isip hindi lamang sa kanilang entry kundi paano mapapansin ang mga entry.. Ginamit na lahat ng creativity, powers, at  charm.. laging pa spam! o diba effective naman.. (hamster excuse lang  ha frendz tayo.heheh)

 

K—–kument dito, kument dun, dong! day!hay wala na ko maisip na ibang salita.. ang ibig ko lang naman sabihin e kulang sa pansin.. kelangang laging my papansin sa ginawa kundi pingback ito…wahahah..

 

ang dami kong natutunan sa paligsahang ito.. maliban sa mensahe ng mge entries na aking nbasa, ang pagiging ADIK ang pinakamasaya..  ikaw naging ADIK ka rin B??

3 Responses to "ADIK moment"

base! hehe..congrats s inyo! hnd na kau ma reach! hehe….

pa saranggola ka nmn! saranggola saranggola saranggola! (tongue twister?)

hehehe…!!!

futek ate bevs! lahat TAYOng mga adik! haha…

Leave a Reply

